วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วงดนตรี(คนตาบอด) Diamond ทำกรรมการ รายการ The Band Of Thailand ร้องให้


วงดนตรี(คนตาบอด) Diamond ทำกรรมการ รายการ The Band Of Thailand ร้องให้

พิธีกรถามว่า "เมื่อกำแพงกำลงเคลี่อนมาปิดรู้สึกยังไงบ้าง"
(กติการายการ The Band คือ เมื่อกำแพงปิดภายใน 90 วิ หมดโอกาสแสดงต่อ นอกจากมีกรรมการกดให้ผ่าน)

"นี่ไง ผมรู้สึกโชคดี ที่เป็นคนตาบอด เพราะผมไม่ต้องสนใจอะไรรอบข้าง
...นอกจากเล่นอย่างเดียว"

ข้อความดีๆจาก หัวหน้าวงดนตรีคนตาบอด Diamond

"ชีวิตของพวกเรา วงนักดนตรีคนตาบ อด 14 ปี บนท้องถนน สิ่งที่พวกเขาต้องการที่สุดคือ จากเวทีนี้ก็คือ คำคอมเม้น จาก Producer คนตาบอดฝันหาที่สุดก็คือ ผู้ที่เป็นมืออาชีพ จริงๆที่เขาจะใด้มาดูเรา เพราะเวลาที่เราเล่นจริงๆข้างถน น เราไม่สามารถรู้ความรู้สึกใด้ว่ า เสียงปรบมือที่เราใด้ยินก็ดี ตังค์ที่หยอดลงมาก็ดี เขาหยอดให้เราเพราะเขาชอบจริงๆ หรือเขาจำเป็นต้องหยอดหรือเดินผ ่าน หรืออยากทำบุญ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่แท้จริง แต่ที่นี่คือความรู้สึกที่แท้จร ิงที่เราใด้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น